Giới thiệu phần mềm Backup R1Soft

Dữ liệu phần mềm máy chủ đối với doanh nghiệp, cơ quan rất quan trọng. Tuy nhiên thực tế hiện nay có nhiều doanh nghiệp gặp phải tình trạng bị mã hóa dữ liệu hoặc lỗi ổ cứng lưu trữ máy chủ dẫn tới mất các dữ liệu quan trọng.

Một số phương án bảo mật dữ liệu như cài đặt phần mềm antivirus, cài đặt RAID cho ổ cưng lưu trữ của server và phương án quan trọng nhất là có giải pháp backup, lưu trữ dự phòng. Việc lưu trữ dự phòng có thể lưu trữ tại server, thiết bị NAS, SAN local hoặc lưu trữ lên Cloud.

 

Phần mềm R1Soft là phần mềm quản lý sao lưu máy chủ nhanh chóng, đáng tin cậy và giúp dữ liệu của doanh nghiệp an toàn hơn bao giờ hết.

Viettelco sẽ giới thiệu những ưu điểm của R1Soft Backup:

  • Bảo vệ dữ liệu liên tục: Bảo vệ dữ liệu liên tục mang lại lợi thế hơn so với sao lưu tệp truyền thống, bao gồm tốc độ hoạt động, hiệu suất của sao lưu và giảm I / O ổ đĩa và mạng.
  • Sao lưu dựa trên khối: Sao lưu cấp khối bỏ qua hệ thống tệp và đọc trực tiếp từ đĩa hoặc ổ đĩa, cung cấp bản sao lưu thân thiện với hiệu suất bất kể số lượng tệp
  • Lưu trữ dữ liệu dài hạn: Điểm khôi phục có thể được sao chép sang bộ nhớ ngoài trang web bằng Amazon Glacier hoặc FTP / FTPS hoặc được khôi phục từ giao diện người dùng của Server Backup Manager
  • Xác minh an toàn trên đĩa: Giám sát dữ liệu của bạn để đảm bảo dữ liệu an toàn không bị hỏng. Xác minh an toàn trên đĩa có thể được lên lịch để chạy định kỳ hoặc theo yêu cầu, phát hiện và cảnh báo cho bạn trong trường hợp có lỗi.
  • Giao diện bảng điều khiển: Xác thực cục bộ an toàn của người dùng. Bật sao lưu và khôi phục tự phục vụ của người dùng. Tích hợp với các Bảng điều khiển Linux phổ biến (cPanel, Plesk, InterWorx, v.v.).
  • Chính sách lưu giữ dữ liệu: Xác định mục tiêu sao chép (ví dụ: 15 phút một lần) và cần giữ lại bao nhiêu điểm khôi phục. Các điểm khôi phục cũ được hợp nhất tự động và bộ nhớ của chúng được tái chế.
  • Hỗ trợ đa nền tảng: SBM hỗ trợ các máy chủ vật lý và ảo chạy Microsoft® Windows®, các biến thể của Linux và các nền tảng ảo hóa khác, bao gồm VMWare, Citrix XenServer, v.v.
  • Khôi phục nhanh: Khôi phục hệ thống tệp lớn hoặc toàn bộ máy chủ nhanh chóng với Bare-Metal Restore. Khôi phục ngay cả khi công việc sao lưu đang chạy.
  • Mã hóa AES-256: Mã hóa An toàn Đĩa AES-256 có thể được kích hoạt tại thời điểm tạo Két Đĩa để sao lưu dữ liệu, hỗ trợ bảo vệ dữ liệu được lưu trữ trong máy chủ sao lưu và qua mạng.
  • Thuê nhiều kiểu: SBM đáp ứng nhu cầu của cả môi trường Doanh nghiệp và Nhà cung cấp, chỉ cho phép truy cập vào quản trị viên, quản trị viên dựa trên nhóm, nhiều người thuê, nhiều người thuê theo tầng hoặc cấu hình tùy chỉnh.
  • Khôi phục MySQL Tự phục vụ: Người dùng cPanel có thể khôi phục cơ sở dữ liệu MySQL của họ như một dịch vụ tự phục vụ bất cứ khi nào có nhu cầu, loại bỏ sự chậm trễ và chi phí không cần thiết cho nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ.
  • Nhân rộng từ trang đến trang: Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ có quyền truy cập vào một phương tiện đơn giản để tái tạo dữ liệu sao lưu trên các máy chủ SBM, bất kể vị trí địa lý của họ.

Phần mềm R1soft backup là phần mềm trả phí và có license tuy nhiên với các ưu điểm trên quý khách hàng có thể tham khảo và triển khai cho hệ thống backup của doanh nghiệp, cơ quan.

Để tìm hiểu chi tiết hơn quý khách hàng có thể tham khảo trên trang chủ: https://www.r1soft.com/

Để được được tư vấn, triển khai các giải pháp lưu trữ, an toàn bảo mật thông tin, dữ liệu hệ thống máy chủ phần mềm quý khách hàng hãy liên hệ với Viettelco ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TOÁN VIỄN THÔNG VIETTELCO CUNG CẤP DỊCH VỤ:

Dịch vụ bảo trì mạng doanh nghiệp Thi công mạng LAN – Quang
Thi công tổng đài điện thoại Giải pháp Wifi sự kiện
Lắp đặt hội nghị truyền hình Thi công wifi diện rộng
Dịch vụ IDC Dịch vụ bảo trì hạ tầng mạng

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • Số điện thoại: (0243).8259.888 hoặc hotline: 0911.471.191
  • Email: truongpv@viettelco.com.vn